Eaton Park

 Eaton Park Gamuda Land Quận 2 tọa lạc tại mặt tiền Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, sở hữu một vị trí đắc địa, Giá bán cạnh tranh, pháp lý minh bạch, tiện ích hiện đại. Dự Án Căn Hộ Eaton Park sở hữu không gian sống tuyệt hảo, môi trường lý tưởng, lịch thanh toán tốt.


EATON PARK GAMUDA LAND

Eaton Park là khu phức hợp căn hộ cao cấp tọa lạc ngay mặt tiền đường Mai Chí Thọ, được phát triển bởi tập đoàn bất động sản Gamuada Land. Dự án được với quy mô lên đến hơn 3,76ha, gồm 6 tòa tháp căn hộ cao lên đến 39 tầng, cùng hàng loạt tiện ích cao cấp cung cấp cho thị trường bất động sản 2.000 căn hộ cao cấp.


Eaton Park Quận 2 tiếp nối chuỗi thành công của dòng căn hộ hạng sang mang thương hiệu Gamuda Land triển khai.… sắp tới đây Tập đoàn Gamuda Land chuẩn bị cho ra mắt thị trường trung tâm Sài Gòn một siêu dự án mang tên Eaton Park ngay giữa trung tâm kết nối với Thủ Thiêm Quận 2 sầm uất. Đóng góp phần lớn vào sự phát triển cho đô thị, dự án này mang đến một làn sóng mạnh mẽ và cực kì kiêu ngạo, khẳng định vị thế phát triển và tiềm năng đầu tư thông qua các luồng giao thương kinh tế mạnh mẽ xung quanh. Hơn hết dự án còn làm khuấy đảo thị trường căn hộ Quận 2 với những tiện ích đẳng cấp quốc tế.

 Chuẩn bị Mở Bán Giai Đoạn 1 trong Quý IV/2023

ĐẶT CHỖ NGAY NHẬN NGAY ƯU ĐÃI TRONG THÁNG 11


 Giá bán căn hộ Eaton Park Quận 2 dự kiến từ 5.000 USD/m2 đến 8.000 USD/m2, tuỳ vị trí, diện tích và loại hình căn hộ Eaton Park.


👉 Với mức giá từ 5.000 USD/m2 , dự án Căn Hộ Eaton Park Mai Chí Thọ thể hiện về chất lượng và tiện ích cao cấp, đồng thời thu hút khách hàng mong muốn sống ở một vị trí trung tâm và tận hưởng những lợi ích đẳng cấp của cuộc sống đô thị hiện đại.

VỊ TRÍ

Vị trí dự án Eaton Park nằm trên Đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Căn hộ Eaton Park tiếp giáp trực tiếp với hầm Thủ Thiêm, trở thành trục giao thông huyết mạch kết nối khu dân cư mới Thủ Thiêm và phía Đông TP. HCM.

Eaton Park sở hữu được lợi thế nằm tại quỹ đất có hai mặt tiền đường và được bao quanh bởi 2 mặt sông, ngay tại cửa ngõ giao thương nhộn nhịp và sầm uất của thành phố Thủ Đức. Địa thế của dự án tiếp giáp với 2 mặt tiền đường như sau:


Cổng chính ở mặt tiền đường Mai Chí Thọ.

Phía Bắc: giáp với đường vào Khu liên hợp Thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc

Phía Đông và phía Nam: giáp rạch Bà Dạt.

Mai Chí Thọ là tuyến đường với 10 làn đường, rộng 70 mét. Từ đây có thể di chuyển nhanh chóng đến quận 1, quận 4, quận 7, quận Bình Thạnh. Quận 9 chỉ với 15 – 20 phút đi xe. Trong tương lai khi những công trình giao thông nổi bật như: Cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4 hình thành thì việc kết nối đến quận 1, quận 4 hay quận 7 cũng được dễ dàng hơn rất nhiều. Dọc tuyến đường này, nhiều dự án bất động sản cũng được quy hoạch và phát triển những vẫn đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của quý khách hàng vởi khả năng kết nối trực tiếp đến quận 1m, cũng như tuyến đường huyết mạch mạch đến các khu vực lân cận.

Vì thế, từ vị trí của Eaton Park, quý cư dân có thể di chuyển đến các địa điểm hành chính, khu trung tâm, đô thị dầm uất bậc nhất của khu vực như:


Liền kề với tuyến đường vào khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc

Đối diện với Pháp Viện Minh Đăng Quang với quy mô lên đến 6,2ha với lối kiến trúc độc đáo và ấn tượng bậc nhất Sài Gòn.

Cách trường quốc tế Úc- AIS khỏng 1km. Đây là trường quốc tế duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh có khu nội trú chuẩn quốc tế. Với hệ thống trường liên cấp từ mẫu giáo đến lớp 12.

Cách Ủy Ban Nhân dân phường An Phú chỉ tầm 2km.

Các trung tâm thương mại lớn của khu vực: Cantavil, The Estella, The Vista, siêu thị Mega, siêu thị Big C,.., phục vụ được tối đa nhu cầu mua sắm của người dân.

Cách bệnh viện quốc tế Mỹ – AIH chỉ 2,5km. Đây là bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Mỹ.

Cách đường Cao tốc thành phố Hồ Chí Minh –Long Thành – Giầu Dây chỉ khoảng 500m. Đây là tuyến cao tốc thuộc đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông.

TIỆN ÍCH

Tiện ích dự án Eaton Park Quận 2 được chủ đầu tư tỉ mỉ bố trí một cách hấp dẫn, phong phú và đặc biệt sang trọng nhằm tạo nên không gian tiện nghi chuẩn năm sao cho cư dân ngay chính căn hộ của mình. Đây là một bước nhảy mới của chủ đầu tư Gamuda Land đem đến phong cách sống thời thượng và đẳng cấp cho quý khách hàng.

TIỆN ÍCH NỘI KHU

Tiện ích chăm chút cho đời sống của gia đình theo các tầng khác nhau, đáp ứng đầy đủ lượng sinh hoạt cho cư dân tại đây, tạo nên một nét đẹp cộng đồng, nét đẹp văn hóa và hơn hết là làm hài lòng quý khách hàng. Căn hộ Eaton Park chú trọng đưa những tiện ích quốc tế vào không gian sống cho nhà của bạn. Những tiện ích theo phong cách Singapore, Thailands,… được tô vẽ nhiều màu sắc khiến cho nơi đây lại càng đăc trưng.


Eaton Park có 6 tòa nhà với thiết kế đồng bộ siêu sang, ấn tượng, Cảnh quan ở đây được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết , mỗi tòa sở hữu các shophouse cung cấp giá trị dịch vụ cần thiết nhanh chóng.


Hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn hạng sangKhu chiêm nghưỡng phong cảnhKhu vui chơi trẻ emVườn rauSân cỏ đi bộKhu BBQKhu đọc sách ngoài trờiSảnh chờSảnh tiệcKhu chiếu phim ngoài trờiKhu tập thể dục ngoài trờiHồ bơi Trẻ emSân bóng đá MiniPhòng GymĐường chạy bộ trên caoThư viện đọc sáchKhu bóng đáKhu bóng rổKhu sinh hoạt cư dânHồ JacuzziSảnh thiền và yogaSảnh đónThác nướcSuối nước phong thủyVườn treoKhu thảo mộcKhu thực tế ảoHệ thống shophouse thương mại

Dự án Eaton Park đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn cao cấp , phục vụ nhu cầu tinh tế nhất của từng quý gia chủ, đảm bảo cuộc sống xanh, sạch, đẹp , tốt sức khỏe và giá trị cộng đồng sống .


MẶT BẰNG

Mặt bằng dự án Eaton Park có tổng diện tích: 37.700m2. Mật độ xây dựng: Chỉ 40%, điều này có nghĩa rằng chỉ có 40% diện tích tổng được sử dụng để xây dựng các tòa nhà và căn hộ, còn lại được dành cho các tiện ích, cảnh quan, và không gian mở. Tổng sản phẩm: Dự án bao gồm tổng cộng 2.000 sản phẩm căn hộ. Số block: Tổng cộng có 6 block, và mỗi block cao 39 tầng.Thiết kế căn hộ: Mỗi tầng có 13 căn hộ.

Dự án Eaton Park với quy hoạch mặt bằng rất khoa học tạo nên không gian hài hòa, thoáng đãng, các tháp được bố trí tinh tế, tạo nên không gian xanh và cảnh quan độc đáo. hophouse thương mại được bố trí dọc theo mặt tiền Mai Chí Thọ mang đến khu vực sầm uất cho kinh doanh.


Dự án Eaton Park chia làm 2 phân khu

(mỗi khu gồm ba tháp căn hộ và các shophouse thương mại)


Giai đoạn 1: triển khai 2 Block phân khu 2

THIẾT KẾ

Thiết kế căn hộ  Eaton Park được chăm chút tỉ mỉ phù hợp phong thủy phương Đông, chú ý từng những chi tiết nhỏ, tối ưu không gian sống cho gia chủ, đảm bảo thông thoáng và đối lưu không khi cho tất cả các căn hộ ở Eaton Park.

Tại Dự án Eaton Park có các căn hộ từ 1-2-3 phòng ngủ đa dạng về thiết kế mặt bằng và kích thước phù hợp cho từng khách hàng. Đem đến sự hài lòng trọn ven cho từng gia chủ

Nhà mẫu tại Eaton Park

Không gian cá tính


Căn hộ Mẫu Eaton Park với phong cách thiết kế nội thất cá tính, độc đáo, và đầy màu sắc. Nổi tiếng với việc sử dụng màu sắc tươi sáng, hình ảnh và biểu tượng từ văn hóa đại chúng để thể hiện tâm trạng và tạo sự nổi bật.


Sự hài hoà màu sắc


Sự kết hợp giữa nghệ thuật và thiết kế nội thất: Căn hộ Mẫu Eaton Park có thể sử dụng tranh vẽ, họa tiết trên tường, hoặc các phụ kiện nội thất có hình dáng và màu sắc phù hợp với phong cách Pop Art để tạo sự cá tính và sáng tạo.


Thiết kế đẳng cấp


Hệ thống cửa sổ lớn và kính cao cấp: Hệ thống cửa sổ lớn cho phép ánh sáng tự nhiên thấm vào không gian, tạo cảm giác thoải mái và tạo sự kết nối với môi trường bên ngoài. Kính cao cấp thường được sử dụng để tăng cường tính thẩm mỹ và hiệu suất năng lượng.

Website: https://eatonpark-gamudaland.vn

Địa Chỉ: Mặt tiền Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ), Tp.HCM

Phone: 0931 348 556

Email: eatonparkgamudaland.vn@gmail.com

Tags: #eatonpark, #eatonparkgamudaland, #eatonparkquan2, #canhoeatonpark, #duaneatonpark

Google Site: https://sites.google.com/view/eatonparkgamudalandvn

Social:

https://www.facebook.com/gamudaeatonparkvn

https://twitter.com/gamudaeatonpark

https://www.instagram.com/eatonparkgamudaland/

https://www.pinterest.com/eatonparkgamudaland/

https://www.linkedin.com/in/eatonparkgamudaland/

https://www.flickr.com/people/eatonparkgamuda/

https://www.youtube.com/@eatonparkgamuda/about

https://gamudaeatonpark.tumblr.com/

https://gamudaeatonpark.blogspot.com/2023/11/blog-post.html

https://eatonparkgamudalandvn.wordpress.com/

https://vimeo.com/eatonparkgamudaland

https://www.twitch.tv/gamudaeatonpark/about

https://dribbble.com/gamudaeatonpark/about

https://about.me/eatonparkgamudalandvn

https://www.deviantart.com/eatonparkgamudaland

https://stackoverflow.com/users/22981487/eatonparkgamudaland

https://stackexchange.com/users/29988130/eatonparkgamudaland

https://www.reddit.com/user/gamudaeatonpark

https://500px.com/p/eatonparkgamudaland

https://profile.hatena.ne.jp/eatonparkgamudalandvn/

Nhận xét